Tin Công đoàn trực thuộc

NỮ CNVCLĐ CÔNG TY CỔ PHẦN ĐƯỜNG SẮT THANH HÓA CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Thứ Ba, 07/03/2023, 21:29

Trong 2 ngày 03 và 04 tháng 3 năm 2023, nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Ban Nữ công Công đoàn Công ty Cổ phần Đường sắt Thanh Hóa đã tổ chức cho nữ Cơ quan Công ty và 33 chị em tiêu biểu tham quan một số di tích lịch sử tại Lạng Sơn như: Chùa Tam Thanh, cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị, ga quốc tế Đồng Đăng... Các chị em đã được cung cấp những thông tin bổ ích liên quan đến các điểm văn hóa, truyền thống lịch sử gắn với các địa danh xứ Lạng. Cũng trong dịp này, đoàn cũng đã gặp gỡ, học tập, trao đổi kinh nghiệm với nữ CNLĐ Công ty Cổ phần Đường sắt Hà Lạng.

   Đây là hoạt động rất có ý nghĩa, được sự hỗ trợ, giúp đỡ, tạo điều kiện của lãnh đạo Đảng, chuyên môn, công đoàn Công ty và sự chủ động của Ban Nữ công Công đoàn Công ty Cổ phần Đường sắt Thanh Hóa. Chuyến tham quan đã tạo nhiều ấn tượng sâu sắc, các chị em được trao đổi, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, tăng thêm tình đoàn kết, gắn bó, để chị em phấn đấu làm tốt hơn các nhiệm vụ được giao, đóng góp tích cực vào hoạt động phong trào, xây dựng hình ảnh của phụ nữ Đường sắt “Năng động, đảm đang, chủ động và sáng tạo”.
 
     Tin Hà Tân Hùng
Một số hình ảnh tham quan 
 
 
 
 
 
 
 
 
                                                            
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 3
Vị trí 5

...

   

Công đoàn Đường sắt Việt Nam "Đoàn kết - đổi mới - dân chủ - kỷ cương - việc làm - đời sống; vì quyền lợi của người lao động, vì sự phát triển bền vững và từng bước hiện đại của Đường sắt Việt Nam

Địa chỉ liên kết

Vị trí 5