Tin Công đoàn Đường sắt Việt Nam.

TRAO HỖ TRỢ “CẶP LÁ YÊU THƯƠNG” TRONG TỔNG CÔNG TY ĐƯỜNG SẮT VIỆT NAM TẠI KHU VỰC QUẢNG BÌNH

Thứ Năm, 10/09/2020, 09:16

Sáng ngày 04 tháng 9 năm 2020, tại Đồng Hới, Quảng Bình, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam tổ chức trao “Cặp lá yêu thương” cho 05 cháu là con của công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn khu vực Quảng Bình. Đây là chương trình được Tổng công ty Đường sắt Việt Nam phát động nhằm thực hiện sứ mệnh “viết tiếp ước mơ đi học” cho các cháu con của công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trong toàn ngành.

Trao “Cặp lá yêu thương” cho các cháu
   Tại buổi lễ, các cháu đã được các nhà hảo tâm đã ghép “Cặp lá yêu thương” trao hỗ trợ; được nhận quà của Tổng Giám đốc Tổng công ty Đường sắt Việt Nam Đặng Sỹ Mạnh, Công ty Cổ phần đường sắt Quảng Bình, Chi nhánh Khai thác đường sắt Thừa Thiên Huế, Chi nhánh vận tải đường sắt Huế động viên cho các cháu vào năm học mới 2020-2021.
   Cũng tại buổi Lễ, đồng chí Trần Văn Sáu– Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần đường sắt Quảng Bình, đại diện lãnh đạo các đơn vị đường sắt Quảng Bình và các nhà hảo tâm; thầy Lê Hải Sơn – đại diện Trường Tiểu học số 3 Nam Lý (nơi 02 cháu Lưu Hoàng Anh và Trần Nguyễn Hà My đang theo học) và ông Lưu Đức Hiếu - đại diện các gia đình đã bày tỏ sự cảm kích về chương trình đã cho các cháu cơ hội được đến trường, chia sẻ một phần gánh nặng trong cuộc sống của cán bộ công nhân viên còn gặp nhiều khó khăn, thể hiện tính nhân văn, tinh thần tương thân tương ái của chương trình, kịp thời động viên trong dịp khai giảng năm học mới. Xúc động trước sự quan tâm của Tổng công ty Đường sắt Việt Nam, Công đoàn Đường sắt Việt Nam và các đơn vị đường sắt trên địa bàn tỉnh Quảng Bình, các gia đình công nhân lao động khó khăn mong muốn chương trình sẽ tiếp tục thu hút nhiều sự quan tâm, chia sẻ của nhiều nhà hảo tâm trong và ngoài ngành để cùng đồng hành với các cháu con công nhân lao động trong toàn ngành có hoàn cảnh khó khăn, để chương trình thực sự đúng với phương châm “Trao cơ hội đi học, cho cơ hội đổi đời”.
Đồng chí Trần Xuân Trường – đại diện Công đoàn ĐSVN phát biểu tại buổi Lễ 
   Sau buổi lễ, đại diện Công đoàn Đường sắt Việt Nam và lãnh đạo các đơn vị đã đến thắp hương cho cháu Phan Viết Hoàng, con của anh Phan Viết Hoán, công tác tại Trạm khám chữa toa xe thuộc Công ty Cổ phần vận tải đường sắt Hà Nội, là cháu được ghép “Cặp lá yêu thương” nhưng vừa mất vì bị bệnh hiểm nghèo.
                                                                                                                                                         Mai Lan 
 
 
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 3
Vị trí 5

...

   

Công đoàn Đường sắt Việt Nam "Đoàn kết - đổi mới - dân chủ - kỷ cương - việc làm - đời sống; vì quyền lợi của người lao động, vì sự phát triển bền vững và từng bước hiện đại của Đường sắt Việt Nam

Địa chỉ liên kết

Vị trí 5