Tin Công đoàn Đường sắt Việt Nam

CƠ QUAN TỔNG CÔNG TY ĐSVN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2021

Thứ Sáu, 26/03/2021, 21:34

Sáng ngày 26/3/2021, tại Hà Nội, Cơ quan Tổng công ty Đường sắt Việt Nam đã tổ chức Hội nghị người lao động năm 2021. Dự hội nghị có đồng chí Vũ Anh Minh - Chủ tịch Hội đồng thành viên; đồng chí Đặng Sỹ Mạnh – Phó Bí thư phụ trách Đảng bộ, Tổng giám đốc; đồng chí Mai Thành Phương - Chủ tịch Công đoàn ĐSVN; các đồng chí trong Hội đồng thành viên, Ban Tổng giám đốc, Kiểm soát viên Tổng công ty; đồng chí Trần Ngọc Lâm – Bí thư Đoàn TN Tổng công ty; cùng 99 đại biểu đại diện cho 245 CBNV Cơ quan Tổng công ty.

Đồng chí Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty phát biểu tại Hội nghị
   Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2020 của Cơ quan đã phản ảnh đầy đủ các chỉ tiêu thực hiện và làm rõ nét các nguyên nhân khó khăn khách quan dẫn đến sụt giảm sản lượng, doanh thu hợp cộng của Tổng công ty, ảnh hưởng đến thu nhập của CBNV khối Cơ quan. Tuy nhiên, năm 2020 các hoạt động bảo đảm dân chủ ở cơ sở tại nơi làm việc của Cơ quan luôn được thực hiện tốt, nhờ vậy nội bộ Cơ quan luôn đoàn kết, cùng nhau vượt qua khó khăn. Công tác xã hội từ thiện được các đồng chí lãnh đạo ngành và toàn thể CBNV Cơ quan quan tâm, hưởng ứng tham gia; năm 2020 CBNV Cơ quan đã quyên góp được trên 207 triệu đồng để hỗ trợ người lao động trong ngành gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19; quyên góp gần 110 triệu đồng hỗ trợ người lao động khu vực miền Trung gặp khó khăn do bão lũ; lãnh đạo Tổng công ty hưởng ứng tích cực Chương trình “Cặp là yêu thương”, là nhà tài trợ chính để hỗ trợ, giúp đỡ các cháu là con của CBCNV trong ngành Đường sắt có hoàn cảnh khó khăn được tiếp tục cắp sách tới trường...
   Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty đã cung cấp thêm thông tin để người lao động trong Cơ quan hiểu rõ hơn về những khó khăn thách thức và cơ hội phát triển trong thời gian tới. Đồng chí nhấn mạnh: Tái cấu trúc doanh nghiệp là yêu cầu cấp thiết để tồn tại và phát triển, nhằm thích ứng với điều kiện sản xuất kinh doanh. Vì vậy, toàn thể CBCNV Cơ quan Tổng công ty hãy đoàn kết, đồng thuận với các phương án sắp xếp, tái cơ cấu sắp tới để Tổng công ty có mô hình tổ chức phù hợp, từng bước vượt qua khó khăn và phát triển.
   Tại Hội nghị, đồng chí Trần Thiện Cảnh, Phó Tổng giám đốc – Thủ trưởng Cơ quan đã trả lời, giải quyết 24 kiến nghị. Hội nghị cũng đã bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2021-2022 gồm 03 đồng chí. Các nhiệm vụ, giải pháp và chỉ tiêu phấn đấu thực hiện năm 2021 đã được đại biểu nhất trí thông qua với tỷ lệ 100%.
                                    Xuân Trường
 
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 3
Vị trí 5

...

   

Công đoàn Đường sắt Việt Nam "Đoàn kết - đổi mới - dân chủ - kỷ cương - việc làm - đời sống; vì quyền lợi của người lao động, vì sự phát triển bền vững và từng bước hiện đại của Đường sắt Việt Nam

Địa chỉ liên kết

Vị trí 5