Tin Công đoàn Đường sắt Việt Nam

HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG BAN QUẢN LÝ DỰ ÁN ĐƯỜNG SẮT KHU VỰC I NĂM 2021

Thứ Tư, 31/03/2021, 16:05

Ngày 30/3/2021, tại Hà Nội, Ban Quản lý Dự án Đường sắt khu vực I tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2021.

Quang cảnh hội nghị
   Đến dự có đồng chí Hoàng Gia Khánh - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty ĐSVN; đồng chí Nguyễn Thanh Hoàn - Phó Chủ tịch Công đoàn Đường sắt Việt Nam; đại diện các Ban chuyên môn, Công đoàn ĐSVN; cùng toàn thể CBCNV Ban Quản lý Dự án ĐS khu vực I (Ban I) có mặt dự Hội nghị.
   Tại hội nghị các đại biểu đã thảo luận, đề ra các mục tiêu, nhiệm vụ và xây dựng giải pháp để thực hiện trong năm 2021, được phát huy quyền dân chủ trực tiếp, tạo điều kiện để người lao động được biết, tham gia ý kiến liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ và trách nhiệm của người lao động trong việc tham gia quản lý, xây dựng đơn vị. Thông qua việc thực hiện quy chế dân chủ, xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định; đồng thời góp phần thực hiện dân chủ trong khuôn khổ pháp luật, xây dựng đơn vị phát triển bền vững.
 
Đồng chí Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty ĐSVN Hoàng Gia Khánh phát biểu tại hội nghị
   Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty ĐSVN Hoàng Gia Khánh đã biểu dương những nỗ lực của toàn thể CBCNV Ban I trong việc thực hiện các nhiệm vụ được giao. Phó Tổng giám đốc nhấn mạnh, năm 2021, tiếp tục sẽ có những khó khăn, thách thức do diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 và việc thi công các gói thầu 7000 tỷ ảnh hưởng đến SXKD chung của Tổng công ty ĐSVN. Vì vậy trong công tác điều hành, quản lý dự án đảm bảo đúng nguyên tắc, thủ tục, trình tự và qui định của Pháp luật, lập và bám sát kế hoạch, tiến độ của từng công trình, tổ chức thực hiện tốt các nhiệm vụ chuẩn bị đầu tư và thực hiện đầu tư các công trình, dự án Tổng công ty giao đảm bảo tiến độ, chất lượng, hiệu quả và an toàn; tiếp tục chủ động tìm kiểm thêm việc làm ngoài nhiệm vụ Tổng công ty ĐSVN giao; đảm bảo việc làm, thu nhập, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần, quyền và lợi ích chính đáng cho người lao động.
   Hội nghị cũng thống nhất kiến nghị với Tổng công ty ĐSVN sớm làm việc với Bộ GTVT để có phương án xử lý các công trình chuyển tiếp nhằm triển khai công trình đảm bảo tiến độ và có vốn thanh toán cho nhà thầu.
Trung Kiên
 
 
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 3
Vị trí 5

...

   

Công đoàn Đường sắt Việt Nam "Đoàn kết - đổi mới - dân chủ - kỷ cương - việc làm - đời sống; vì quyền lợi của người lao động, vì sự phát triển bền vững và từng bước hiện đại của Đường sắt Việt Nam

Địa chỉ liên kết

Vị trí 5