Tin Công đoàn Đường sắt Việt Nam

CÔNG ĐOÀN ĐSVN PHỐI HỢP CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM DINH DƯỠNG NUTIFOOD TRAO HÀNG NGÀN SẢN PHẨM ĐẾN NLĐ GẶP KHÓ KHĂN

Thứ Hai, 08/08/2022, 20:00

Hơn 2 năm đại dịch Covid-19, ngành Đường sắt chịu ảnh hưởng nặng nề, người lao động không có việc làm, thu nhập giảm, đời sống rất khó khăn. Mặc dù các hoạt động sản xuất kinh doanh của ngành Đường sắt đang dần phục hồi trở lại trạng thái bình thường mới, người lao động được quay lại làm việc, nhưng những tác động dai dẳng của dịch bệnh, cùng với giá cả ngày càng leo thang, đời sống của người lao động lại càng thêm nhiều khó khăn.

Đ/c Phó Chủ tịch Công đoàn ĐSVN Dương Thị Mơ và đ/c Nguyễn Xuân Sinh đại diện kênh khách hàng miền Bắc - Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh Dưỡng Nutifood trao quà tặng cho đoàn viên, người lao động
 
   Để giảm thiểu những bộn bề khó khăn đó, Tổng công ty và Công đoàn ĐSVN đã có nhiều hoạt động chăm lo cho thiết thực cho người lao động, mà Chương trình phối hợp giữa Công đoàn ĐSVN và Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh Dưỡng Nutifood trao các sản phẩm cho đoàn viên công đoàn, người lao động có con nhỏ, hoàn cảnh khó khăn là một trong các hoạt động ý nghĩa đó. 
 
 
 Quà tặng của Chương trình đến tay người lao động Chi nhánh Khai thác đường sắt Hà Lạng
 
   Triển khai Chương trình, Công đoàn ĐSVN đã tiếp nhận các sản phẩm của Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh Dưỡng Nutifood sản xuất theo công nghệ Nhật Bản bao gồm 1592 bịch tã cho trẻ từ 7kg - 17kg, 572 hộp sữa cho trẻ em, bổ sung dinh dưỡng, nâng cao sức khỏe cho người lớn…, tổng giá trị hơn 630 triệu đồng, đồng thời triển khai kế hoạch, cùng các công đoàn cấp trên cơ sở, công đoàn cơ sở rà soát người lao động đang nuôi con nhỏ, có hoàn cảnh khó khăn để tổ chức trao tặng. 
 
 
Công đoàn Công ty Cổ phần TTTH Đường sắt Hà Nội trao quà tặng cho người lao động
 
   “Từ lúc dịch Covid-19 đến bây giờ, chúng tôi khó khăn lắm. Thu nhập giảm, tiền tích lũy không còn nên cuộc sống hàng ngày phải cắt giảm chi tiêu; đến sữa và tã cho con cũng phải tính toán, dù đây là những thứ cần thiết với các con. Được biết có nguồn hỗ trợ từ Nutifood và Công đoàn Đường sắt Việt Nam, bản thân tôi thực sự rất vui và cảm ơn các cấp đã quan tâm đến người lao động, và các bé có thêm tã và sữa để dùng…”, một đoàn viên công đoàn chia sẻ.
 
   Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực nhằm góp phần chia sẻ khó khăn, chung tay chăm lo đời sống và sức khỏe cho người lao động, tiếp thêm động lực để người lao động thêm yên tâm công tác, nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao. 
 
T.K
 
 
 
 
 
 
 
 
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 3
Vị trí 5

...

   

Công đoàn Đường sắt Việt Nam "Đoàn kết - đổi mới - dân chủ - kỷ cương - việc làm - đời sống; vì quyền lợi của người lao động, vì sự phát triển bền vững và từng bước hiện đại của Đường sắt Việt Nam

Địa chỉ liên kết

Vị trí 5