Tin Công đoàn Đường sắt Việt Nam

CÔNG ĐOÀN ĐƯỜNG SẮT VIỆT NAM KÝ KẾT CHƯƠNG TRÌNH PHỐI HỢP NÂNG CAO PHÚC LỢI, LỢI ÍCH CHO ĐOÀN VIÊN CÔNG ĐOÀN VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG

Thứ Bảy, 29/10/2022, 22:07

Ngày 28/10/2022, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công đoàn Đường sắt Việt Nam đã ký kết Chương trình phối hợp nâng cao phúc lợi, lợi ích cho đoàn viên công đoàn và người lao động với Văn phòng B - Nhà khách Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam. Dự buổi Lễ ký kết có đồng chí Mai Thành Phương - Ủy viên BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Đường sắt Việt Nam, các đồng chí Ban Thường vụ, đại diện Ban Chấp hành Công đoàn Đường sắt Việt Nam tại khu vực; đồng chí Nguyễn Mạnh Hà - Phó Văn phòng, Giám đốc Nhà khách, cùng đại diện lãnh đạo các bộ phận chuyên môn của Văn phòng B - Nhà khách Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

 Quang cảnh ký kết Chương trình phối hợp
 
   Theo nội dung phối hợp, Văn phòng B - Nhà khách Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam sẽ chỉ đạo các đơn vị do mình quản lý gồm Nhà khách Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh, Long An, Đà Lạt, Công ty TNHH Dịch vụ du lịch thương mại Cồn Phụng, Bến Tre xây dựng các nội dung, chương trình nghỉ dưỡng, tham quan, giao lưu và ưu đãi chế độ tốt nhất cho các cấp Công đoàn Đường sắt Việt Nam khi tổ chức hội nghị, hội thảo, tập huấn hoặc đoàn viên công đoàn, người lao động khi nghỉ dưỡng tại các đơn vị do Văn phòng B - Nhà khách Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam quản lý.
 
   Công đoàn Đường sắt Việt Nam có trách nhiệm tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu về các hoạt động của Văn phòng B - Nhà khách, Chương trình phúc lợi ký kết với đoàn viên, người lao động ngành Đường sắt Việt Nam. Hướng dẫn và khuyến khích các cấp công đoàn trực thuộc, đoàn viên và người lao động sử dụng các dịch vụ của Nhà khách Công đoàn.
 
 
Đ/c Mai Thành Phương - Ủy viên BCH Tổng Liên đoàn LĐVN, Chủ tịch Công đoàn ĐSVN  
ký kết Chương trình phúc lợi với Văn phòng B - Nhà khách Tổng Liên đoàn LĐVN
 
   Phát biểu tại Lễ ký kết, đồng chí Mai Thành Phương, Chủ tịch Công đoàn Đường sắt Việt Nam đã đánh giá cao những nội dung đã được 2 bên thỏa thuận, đồng chí nêu rõ "Chương trình phối hợp đã thể hiện rõ trách nhiệm của tổ chức Công đoàn Việt Nam nói chung cũng như Văn phòng B - Nhà khách Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam nói riêng, thông qua hoạt động này để góp phần nâng cao vị thế của tổ chức công đoàn đối với xã hội, đối với người lao động và cũng là một hoạt động để thu hút được người lao động hiểu và hướng về tổ chức công đoàn”, đồng chí đề nghị Văn phòng B  - Nhà khách cần sớm thực hiện chương trình, phát huy ngay nội dung đã ký kết, mang đến lợi ích thiết thực cho cả hai bên, tránh hình thức, để đoàn viên công đoàn, người lao động nói chung và ngành Đường sắt Việt Nam nói riêng sớm được thụ hưởng những phúc lợi của tổ chức Công đoàn. Hằng năm cần sơ kết, đánh giá kết quả thực hiện, kịp thời bổ sung các nội dung phù hợp.
 
   Cũng trong dịp này, Văn phòng B - Nhà khách Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã ký kết Chương trình nâng cao phúc lợi cho đoàn viên công đoàn, người lao động với Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Cạn, Yên Bái, Quảng Nam, Kon Tum, Đắc Lắc.
 
K.T
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 3
Vị trí 5

...

   

Công đoàn Đường sắt Việt Nam "Đoàn kết - đổi mới - dân chủ - kỷ cương - việc làm - đời sống; vì quyền lợi của người lao động, vì sự phát triển bền vững và từng bước hiện đại của Đường sắt Việt Nam

Địa chỉ liên kết

Vị trí 5