Tin Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam

NGÀNH ĐƯỜNG SẮT VIỆT NAM THĂM HỎI, TẶNG QUÀ TỔ TÀU LÀM VIỆC XUYÊN TẾT

Thứ Tư, 18/01/2023, 23:31

Tết đến xuân về là thời khắc sum họp với gia đình, để kể cho nhau nghe về những chuyện vui buồn đã qua và cùng mong cầu cho một năm mới an yên và nhiều may mắn. Thế nhưng, nhiều người lao động (NLĐ) ngành Đường sắt Việt Nam (ĐSVN) vẫn làm việc xuyên Tết, vẫn miệt mài với công việc của mình.

Bà Dương Thị Mơ - Phó Chủ tịch Công đoàn ĐSVN trao quà cho tổ tàu đầu tiên lên ban làm việc
đón giao thừa xuân Quý Mão 2023
 
Để động viên, chăm lo cho người lao động (NLĐ) trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Tổng Công ty ĐSVN đã thống nhất với Công đoàn ĐSVN tổ chức thăm hỏi, động viên, chúc Tết NLĐ trực tiếp phục vụ công tác chạy tàu làm việc trong đêm giao thừa Tết Nguyên đán Quý Mão.
 
Thực hiện kế hoạch trên, sáng ngày 18.1, tại Chi nhánh Đoàn Tiếp viên Đường sắt Hà Nội, ông Phan Quốc Anh - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty ĐSVN và bà Dương Thị Mơ - Phó Chủ tịch Công đoàn ĐSVN đã đến thăm hỏi, chúc Tết tổ tàu SE9 - tổ tàu đầu tiên thuộc lên ban làm việc đón giao thừa Xuân Quý Mão 2023.
 
 
Ông Phan Quốc Anh - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty ĐSVN trao quà cho NLĐ
 
Tại đây, ông Phan Quốc Anh - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty ĐSVN đã chia sẻ với những khó khăn, vất vả, hy sinh thầm lặng của NLĐ ngành ĐSVN làm việc trong dịp Tết, song cũng rất ý nghĩa, tự hào khi công việc đó đã đưa biết bao hành khách đi lại đoàn tụ, sum vầy trong dịp Tết.
 
Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty ĐSVN cũng chia sẻ với NLĐ về những tín hiệu khởi sắc, đáng vui mừng của ngành Đường sắt trong năm 2022, trong đó nhấn mạnh niềm vui khi NLĐ có việc làm, thu nhập ổn định, các chế độ chính sách được đảm bảo, có thưởng Tết.
 
Cũng tại đây, bà Dương Thị Mơ - Phó Chủ tịch Công đoàn ĐSVN đã trao quà cho tổ tàu, 1 trong 764 tập thể lên ban làm việc đêm giao thừa được thăm hỏi, tặng quà trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão từ kinh phí Công đoàn ĐSVN. 
 
 
Anh Nguyễn Công Thiên - Trưởng tàu SE9 phát biểu cảm ơn lãnh đạo Tổng Công ty và Công đoàn ngành 
 
Cảm ơn sự quan tâm, động viên của lãnh đạo Tổng Công ty và Công đoàn ngành, anh Nguyễn Công Thiên - Trưởng tàu SE9 bày tỏ, tổ tàu luôn cảm thấy vui và ý nghĩa khi được phục vụ hành khách trong đêm giao thừa. Toàn tổ luôn ý thức việc nâng cao chất lượng phục vụ, đảm bảo an toàn chạy tàu, tạo niềm tin, sự hài lòng cho hành khách. 
 
Trong đêm giao thừa, ngành Đường sắt có trên 6 nghìn cán bộ, nhân viên tạm gác niềm vui quây quần bên gia đình để thực hiện nhiệm vụ đưa đón hành khách về quê ăn Tết đoàn viên.
 
Theo laodong.vn 
 
 
 
 
 
 
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 3
Vị trí 5

...

   

Công đoàn Đường sắt Việt Nam "Đoàn kết - đổi mới - dân chủ - kỷ cương - việc làm - đời sống; vì quyền lợi của người lao động, vì sự phát triển bền vững và từng bước hiện đại của Đường sắt Việt Nam

Địa chỉ liên kết

Vị trí 5