Tin Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam

SHB - T&T GROUP HỢP TÁC TOÀN DIỆN VỚI TỔNG CÔNG TY ĐƯỜNG SẮT VIỆT NAM

Thứ Ba, 16/08/2022, 21:08

Ngày 12-8, tại Hà Nội, với sự chứng kiến của lãnh đạo Bộ Công Thương Singapore; Bộ Công Thương và Bộ Giao thông Vận tải Việt Nam, Ngân hàng TCMP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) cùng Tập đoàn T&T đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện với Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) và Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines).

Đại diện Tổng công ty ĐSVN và đối tác Singapore ký kết thỏa thuận hợp tác
 
Công ty T&Y SuperPortTM - liên doanh giữa T&T Group và Tập đoàn YCH (Singapore) cũng đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Vietnam Airlines và VNR. Việc SHB, T&T Group hợp tác với các tập đoàn, doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam và Singapore sẽ góp phần quan trọng trong việc xây đắp và gắn kết mối quan hệ hợp tác chiến lược sâu rộng giữa hai quốc gia; đồng thời, đóng góp vào sự phát triển vững mạnh của nền kinh tế Việt Nam, Singapore trong thời gian tới. 
 
Thông qua thỏa thuận, SHB, T&T Group cùng VNR và Vietnam Airlines sẽ xúc tiến các hoạt động nhằm tạo nên sức mạnh cộng hưởng, nâng cao năng lực cạnh tranh, thúc đẩy kinh doanh trong nước và xuất khẩu; khai thác tối đa thế mạnh, kinh nghiệm, hệ thống phân phối và tập khách hàng của mỗi bên nhằm xây dựng các gói sản phẩm, dịch vụ tận dụng được lợi thế về hệ sinh thái.  
 
Ngân hàng SHB sẽ cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng cho Vietnam Airlines và VNR, bao gồm các dịch vụ dành cho khách hàng tổ chức và khách hàng cá nhân. Ngoài các dịch vụ quản lý dòng tiền, quản lý vốn tập trung, dịch vụ thanh toán…, SHB cũng xem xét cấp/duy trì hạn mức tín dụng ngắn, trung và dài hạn/phát hành thẻ tín dụng nhằm đáp ứng nhu cầu vốn cho hoạt động sản xuất kinh doanh của Vietnam Airlines, VNR và các đơn vị thành viên. Các bên cũng thống nhất hợp tác triển khai phát hành thẻ tín dụng đồng thương hiệu SHB - Vietnam Airlines, SHB – VNR tích hợp với các chương trình ưu đãi, tiện ích/đặc quyền dịch vụ cho khách hàng.
 
Bên cạnh những dịch vụ sẵn có, SHB sẽ phối hợp với các bên nhằm xây dựng các gói sản phẩm tối ưu, phù hợp với nhu cầu riêng đối với từng phân khúc khách hàng. Các giải pháp tài chính của SHB cung cấp sẽ góp phần giúp VNR, Vietnam Airlines và các khách hàng quản lý, kiểm soát tốt dòng tiền, cung ứng nguồn vốn với lãi suất hợp lý, tiết kiệm chi phí hoạt động, nguồn nhân lực và đặc biệt là tối đa hóa hiệu quả của dòng tiền, tạo điều kiện thuận lợi cho các bên phát triển sản xuất kinh doanh.
 
Theo vr.com.vn 
 
 
 
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 3
Vị trí 5

...

   

Công đoàn Đường sắt Việt Nam "Đoàn kết - đổi mới - dân chủ - kỷ cương - việc làm - đời sống; vì quyền lợi của người lao động, vì sự phát triển bền vững và từng bước hiện đại của Đường sắt Việt Nam

Địa chỉ liên kết

Vị trí 5