Tin Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam

ĐƯỜNG SẮT VIỆT NAM TỔ CHỨC GIẢI BÓNG CHUYỀN HƠI NỮ CNVCLĐ

Thứ Sáu, 14/10/2022, 14:39

Sáng 14/10, tại Công ty CP Thông tin - Tín hiệu Đường sắt Vinh (tỉnh Nghệ An), Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam, Công đoàn Đường sắt Việt Nam đã phối hợp tổ chức Lễ khai mạc Giải bóng chuyền hơi nữ CNVCLĐ lần thứ IV, năm 2022.

201 vận động viên nữ của 17 đoàn được tuyển chọn từ các đơn vị cơ sở có phong trào bóng chuyền hơi mạnh trong Tổng Công ty ĐSVN tham gia giải đấu. Ảnh: MAI LIỄU
 
   Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm chào mừng 92 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2022), 76 năm Ngày truyền thống ngành ĐSVN (21/10/1946-21/10/2022) và hướng đến đại hội Công đoàn ĐSVN lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2023-2028.
 
   Tham dự buổi lễ, có đồng chí Đặng Sỹ Mạnh – Tổng giám đốc Tổng Công ty ĐSVN; đồng chí Đỗ Thanh Hà – Thành viên Hội đồng thành viên Tổng Công ty ĐSVN; đồng chí Mai Thành Phương – Chủ tịch Công đoàn ĐSVN; đồng chí Hoàng Gia Khánh – Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty ĐSVN, Trưởng Ban tổ chức giải; đại diện lãnh đạo các đơn vị và 201 vận động viên của 17 đoàn tham gia thi đấu.
 
   Phát biểu khai mạc giải, đồng chí Hoàng Gia Khánh – Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty ĐSVN, Trưởng Ban tổ chức giải cho biết, hiện nay bóng chuyền hơi đã trở thành môn thể thao không thể thiếu đối với nữ CNVCLĐ các đơn vị trong Tổng Công ty. Môn thể thao này đã thực sự gắn bó với chị em ở các phân xưởng, cung đường, nhà ga, xí nghiệp, cơ quan, đơn vị. Trong những năm qua, nhiều giải đấu từ cấp cơ sở, cụm văn hoá thể thao khu vực và cấp Tổng Công ty đã được tổ chức. Hai năm qua, ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, các hoạt động văn hoá, thể thao trong Tổng Công ty phải dừng hoạt động và gián đoạn. Đến nay, các giải thi đấu được khởi động đã đem lại niềm vui cho CNVCLĐ nói chung và nữ CNVCLĐ nói riêng.
 
 
Đồng chí Hoàng Gia Khánh – Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty ĐSVN, Trưởng Ban tổ chức giải phát biểu tại lễ khai mạc. Ảnh: MAI LIỄU 
 
   Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty ĐSVN, Trưởng Ban tổ chức giải nhấn mạnh, giải thi đấu được tổ chức vào dịp này là hết sức ý nghĩa, nhằm kỷ niệm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, ngày truyền thống của ngành và hướng đến đại hội Công đoàn ĐSVN. Đồng chí mong muốn thông qua giải đấu, các đơn vị, các vận động viên được giao lưu, kết nối, học hỏi kinh nghiệm để cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị, xây dựng phong trào thể dục thể thao của Tổng Công ty ngày càng lớn mạnh.
 
   Trong không khí vui tươi, sôi nổi, vận động viên của các đơn vị đã bày tỏ sự háo hức, phấn khởi khi tham gia giải đấu. Chị Trương Thị Phương Tuyết, nhân viên Công ty CP Đường sắt Quảng Bình, thuộc đội Cụm văn hoá thể thao Quảng Bình - Đông Hà - Huế chia sẻ: "Hai năm qua, hoạt động của ngành Đường sắt bị ngừng trệ, "đóng băng" do dịch bệnh, các hoạt động văn hoá, thể dục thể thao cũng bị gián đoạn. Đến nay, tình hình đã ổn định trở lại, chúng tôi vừa vui khi có việc làm, thu nhập ổn định vừa đón đợi các giải thi đấu trở lại để chị em được gặp gỡ, giao lưu. Gần một tháng qua, các vận động viên trong đội đã tích cực tập luyện sau giờ làm việc với hy vọng đạt được thành tích cao nhất.
 
 
Sau khai mạc, các trận đấu đã diễn ra sôi nổi, kịch tính. Ảnh: MAI LIỄU 
 
   Còn chị Bùi Chung, nhân viên Công ty CP Thông tin - Tín hiệu Đường sắt Đà Nẵng cho biết, các vận động viên của đội rất vui khi đến thành phố Vinh tham gia thi đấu. Các đội tham gia giải lần này đều là những đội mạnh trong Tổng Công ty, vì vậy, các trận đấu chắc chắn sẽ rất kịch tính, hấp dẫn. Nhìn thấy đông đảo cổ động viên các đơn vị đến cổ vũ, các đội rất phấn khích. 
 
 
Các đại biểu cổ vũ cho các đội thi đấu. Ảnh: MAI LIỄU 
 
   Đồng chí Mai Thành Phương - Chủ tịch Công đoàn ĐSVN chia sẻ: "Sau khi dịch bệnh được kiểm soát, Công đoàn ngành đã triển khai chuỗi các hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động. Tổng Công ty cũng luôn quan tâm, chăm lo, hỗ trợ cho người lao động. Các hoạt động thể thao này góp phần tạo không khí thi đua sôi nổi giữa các đơn vị, tạo niềm vui cho người lao động, tạo sự đoàn kết để nỗ lực hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra". 
 
Theo: laodongcongdoan.vn
 
 
 
 
 
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 3
Vị trí 5

...

   

Công đoàn Đường sắt Việt Nam "Đoàn kết - đổi mới - dân chủ - kỷ cương - việc làm - đời sống; vì quyền lợi của người lao động, vì sự phát triển bền vững và từng bước hiện đại của Đường sắt Việt Nam

Địa chỉ liên kết

Vị trí 5