Tin Công đoàn Đường sắt Việt Nam.

CÔNG ĐOÀN CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI ĐƯỜNG SẮT SÀI GÒN THĂM HỎI, ĐỘNG VIÊN CNLĐ PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH COVID - 19

Thứ Năm, 20/02/2020, 21:25

Từ ngày 17 đến ngày 19/02/2020, đồng chí Nguyễn Nghiệp – Phó chủ tịch phụ trách Công đoàn Công ty CP VTĐS Sài Gòn cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban chấp hành Công đoàn Công ty đã đi thăm hỏi, động viên CNLĐ, kiểm tra công tác phòng dịch viêm phổi cấp do chủng mới của vi rút Corona (COVID19) tại các cấp Công đoàn Công ty.

     Trong chuyến công tác, đồng chí đã trao hỗ trợ 6.000 khẩu trang vải của Công đoàn Công ty cho cán bộ, người lao động làm việc trong môi trường trực tiếp tiếp xúc với hành khách, chủ hàng tại các chi nhánh vận tải, các trạm khám chữa toa xe tại khu vực Đà Nẵng, Diêu Trì, Nha Trang và Sài Gòn. 
     Cũng tại các khu vực, đồng chí đã trao 1.000 chai nước súc miệng kháng khuẩn, 34 triệu đồng là vật tư, kinh phí của Công đoàn ĐSVN hỗ trợ NLĐ Công ty phòng chống dịch bệnh. 
      Đây là một trong những nội dung cụ thể, thiết thực nhất của Công đoàn Công ty CP VTĐS Sài Gòn thực hiện Công văn số 163/ĐS-VP ngày 28/01/2020 của Tổng công ty ĐSVN; công văn số 15/CĐĐS ngày 06/02/2020 của Công đoàn ĐSVN và chỉ đạo của Đảng uỷ, chuyên môn công ty về phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút corona (COVID -19) gây ra.
                                                                                                                                        Đỗ Tuyên – Đ.H
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 3
Vị trí 5

...

   

Công đoàn Đường sắt Việt Nam "Đoàn kết - đổi mới - dân chủ - kỷ cương - việc làm - đời sống; vì quyền lợi của người lao động, vì sự phát triển bền vững và từng bước hiện đại của Đường sắt Việt Nam

Địa chỉ liên kết

Vị trí 5