Tin Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam

NGƯỜI LAO ĐỘNG NGÀNH ĐƯỜNG SẮT TIẾP TỤC ĐƯỢC HỖ TRỢ KHẨN CẤP

Thứ Bảy, 28/08/2021, 15:46

Ngày 26.8, ông Mai Thành Phương – Uỷ viên Ban Chấp hành Tổng LĐLĐVN, Chủ tịch Công đoàn Đường sắt Việt Nam - đã trao hỗ trợ khẩn cấp cho đại diện đoàn viên, người lao động Công ty Cổ phần Vận tải và Thương mại Đường sắt.

Ông Mai Thành Phương trao tiền hỗ trợ khẩn cấp sáng 26.8. Ảnh: Chu Kiên
 
8 đoàn viên, người lao động của Công ty có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19 trong đợt bùng phát dịch lần thứ 4 từ ngày 27.4.2021 được hỗ trợ khẩn cấp tổng số tiền 10.500.000 đồng. Số tiền này được Công đoàn Đường sắt Việt Nam trích từ nguồn tài chính Công đoàn Đường sắt Việt Nam để hỗ trợ. 
 
Công đoàn ĐSVN làm việc tại Công ty Cổ phần Vận tải và Thương mại Đường sắt ngày 26.8. Ảnh: Chu Kiên
 
Nhân dịp này, Chủ tịch Công đoàn Đường sắt Việt Nam Mai Thành Phương cũng trao đổi, nắm bắt tình hình đoàn viên, người lao động và mong muốn Công đoàn đơn vị tiếp tục thực hiện tốt công tác chăm lo, động viên đoàn viên, người lao động vượt qua giai đoạn dịch bệnh cũng như đoàn kết, chia sẻ khó khăn với ngành.
Nguồn laodong.vn
 
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 3
Vị trí 5

...

   

Công đoàn Đường sắt Việt Nam "Đoàn kết - đổi mới - dân chủ - kỷ cương - việc làm - đời sống; vì quyền lợi của người lao động, vì sự phát triển bền vững và từng bước hiện đại của Đường sắt Việt Nam

Địa chỉ liên kết

Vị trí 5