Tin Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam

CÔNG ĐOÀN ĐƯỜNG SẮT VIỆT NAM THĂM HỎI CÔNG NHÂN KHU VỰC ĐÈO HẢI VÂN

Thứ Tư, 17/05/2023, 22:12

Ngày 16.5, Công đoàn Đường sắt Việt Nam đã tổ chức thăm hỏi, động viên công nhân lao động tại cung đường sắt Hải Vân.

Đồng chí Mai Thành Phương và đoàn công tác đã lắng nghe nhiều ý kiến, đề xuất, tâm tư của người lao động. Ảnh: Mai Hương
 
Nằm trong chuỗi các hoạt động Tháng Công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2023, Công đoàn Đường sắt Việt Nam do đồng chí Mai Thành Phương - Chủ tịch Công đoàn làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên một số đơn vị thuộc khu vực đèo Hải Vân.
 
Công đoàn Đường sắt Việt Nam thăm hỏi người lao động đang làm việc tại các ga trên khu vực đèo Hải Vân như Ga thanh niên Hải Vân Nam, Ga Hải Vân Bắc, Cung thông tin tín hiệu Lăng Cô...
 
Tại đây, đồng chí Mai Thành Phương và đoàn công tác đã lắng nghe nhiều ý kiến, đề xuất, tâm tư của người lao động và các đơn vị cơ sở, trực tiếp tìm hiểu và nắm bắt điều kiện sinh hoạt của người lao động.
 
Từ đó, Công đoàn Đường sắt Việt Nam đã giải quyết nhiều nội dung đáp ứng tâm tư, nguyện vọng của người lao động, như: cải tạo hệ thống nước sinh hoạt tại ga Hải Vân Bắc, Hải Vân Nam; nâng cao đời sống văn hóa thể thao cho anh em công nhân...
  
 
Công đoàn Công ty CP TTTH ĐS Đà Nẵng tặng Cung thông tin tín hiệu Lăng Cô bồn chứa nước Inox. 
Ảnh: Mai Hương
 
Cũng trong dịp này, Công đoàn Đường sắt Việt Nam tặng 3 chiếc loa kéo cho các ga Hải Vân Nam, Hải Vân, Hải Vân Bắc; Công đoàn Công ty CP TTTH ĐS Đà Nẵng tặng Cung thông tin tín hiệu Lăng Cô bồn chứa nước Inox .
 
Tại buổi thăm hỏi, đồng chí Mai Thành Phương - Chủ tịch Công đoàn Đường sắt Việt Nam đã lắng nghe những vướng mắc, tâm tư, mong muốn của công nhân lao động. Đồng chí Mai Thành Phương cho biết, hiện tại, vấn đề cần tập trung lớn nhất là lương thưởng của công nhân.
 
 
Công đoàn Đường sắt Việt Nam tặng 3 chiếc loa kéo cho các ga Hải Vân Nam, Hải Vân, Hải Vân Bắc 
 
"Sau đó là đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, nguồn nước phục vụ cho đời sống sinh hoạt. Sau khi 2 vấn đề trên đáp ứng tốt cho công nhân, tiếp theo công đoàn sẽ chăm lo đời sống văn hóa" - đồng chí Mai Thành Phương nói.
 
Anh Nguyễn Hải Triều (Công nhân Cung cầu đường Hải Vân 2) gửi lời cảm ơn tới Công đoàn Đường sắt Việt Nam đã quan tâm và động viên người lao động.
 
"Cuộc sống của chúng tôi gặp nhiều khó khăn, thiếu thốn nhưng với sự hỗ trợ, quan tâm của Công đoàn Đường sắt Việt Nam, chúng tôi có thêm động lực để làm việc tốt hơn" - anh Nguyễn Hải Triều bày tỏ.
 
MAI HƯƠNG 
 
 
 
 
 
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 3
Vị trí 5

...

   

Công đoàn Đường sắt Việt Nam "Đoàn kết - đổi mới - dân chủ - kỷ cương - việc làm - đời sống; vì quyền lợi của người lao động, vì sự phát triển bền vững và từng bước hiện đại của Đường sắt Việt Nam

Địa chỉ liên kết

Vị trí 5