Tin Công đoàn trực thuộc

Công đoàn Xí nghiệp Đầu máy Yên Viên tổ chức cuộc thi hát theo băng hình cho nữ CNLĐ

Chủ Nhật, 27/10/2019, 13:02

Ngày 18/10/2019, Công đoàn Xí nghiệp Đầu máy Yên Viên phối hợp với Ban “Vì sự tiến bộ phụ nữ” của Xí nghiệp đã tổ chức cuộc thi tiếng hát theo băng hình lần thứ hai chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2019). Về dự, có đồng chí Phạm Thị Thu Phương - Trưởng ban Nữ công quần chúng Công đoàn ĐSVN; đòng chí Trinh Xuân Thái - Uỷ viên BCH Đảng bộ Tổng công ty, Bí thư, Giám đốc Xí nghiệp; đồng chí Nguyễn Văn Hoà - Chủ tịch Công đoàn Xí nghiệp.

Các đại biểu và Đội Phân xưởng sửa chữa Yên Bái  
Về dự cuộc thi gồm có hơn 40 thí sinh đại diện cho 90 nữ CNLĐ toàn Xí nghiệp. Đã có kinh nghiệm tại lần thi lần thứ nhất, lần thi này, các đội về dự thi có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng, từ kịch bản, phong cách biểu diễn đến trang phục, đạo cụ. Suốt 3 giờ thi là cả thời gian sôi nổi, hào hứng, nhiều tiếng cười sảng khoái, nhiều tràng pháo tay liên tiếp không dừng của cả diễn viên và khán giả, những đồng nghiệp đông đảo đến để động viên, cổ vũ. Với khí thế hào hứng, say sưa, những ca sỹ không chuyên đã mang đến cho cuộc thi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, bằng những tiết mục đặc sắc, với sự đầu tư, dàn dựng và tập luyện hết sức công phu.
Kết thúc cuộc thi, đội Phân xưởng sửa chữa Yên Bái đạt giải Đặc biệt thể loại song ca - tốp ca, đội Phòng Kế hoạch vật tư Xí nghiệp đạt giải Nhất đơn ca. Cuộc thi đã để lại ấn tượng hết sức sâu sắc trong đội ngũ cán bộ, công nhân lao động và người hâm mộ. Cũng qua cuộc thi đã phát hiện được một số nhân tố mới để bổ sung cho đội văn nghệ của Xí nghiệp. Đây là một trong các hoạt động thiết thực, hiệu quả để tác động tốt đến phong trào CNLĐ và hoạt động Công đoàn tại cơ sở, đóng góp vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ Xí nghiệp.

Để động viên kịp thời chị em tham gia cuộc thi, Ban Thường vụ Công đoàn Xí nghiệp đã khen thưởng nhiều tập thể và cá nhân đạt giải, đó là nguồn cổ vũ động viên rất lớn và kịp thời của Công đoàn Xí nghiệp đối với cuộc thi.

C.T.Kiên
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 3
Vị trí 5

VĂN HÓA VNPT

   

Công đoàn Đường sắt Việt Nam "Đoàn kết - đổi mới - dân chủ - kỷ cương - việc làm - đời sống; vì quyền lợi của người lao động, vì sự phát triển bền vững và từng bước hiện đại của Đường sắt Việt Nam

Địa chỉ liên kết

Vị trí 5