Tin Công đoàn trực thuộc

ĐOÀN TIẾP VIÊN ĐƯỜNG SẮT PHƯƠNG NAM TỔ CHỨC TẶNG QUÀ CHO CNV - NLĐ CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN DO BỊ ẢNH HƯỞNG DỊCH COVID-19

Thứ Bảy, 07/11/2020, 09:38

Nhằm tiếp tục quan tâm, động viên khích lệ người lao động trong thời gian khó khăn như hiện nay, chuyên môn, công đoàn Đoàn tiếp viên đường sắt Phương Nam đã xây chương trình “San sẻ khó khăn, chung tay vượt khó” với tinh thần tương thân tương ái, chia sẽ khó khăn đến NLĐ tại đơn vị.

Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn Đoàn Tiếp viên ĐS phương Nam trao quà hỗ trợ cho NLĐ 
   Chương trình được thực hiện bắt đầu từ tháng ngày 01/10/2020 đến cuối tháng 12/2020. Với nội dung đề ra mỗi tháng hỗ trợ CNV-NLĐ có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng Covid 19, tối thiểu 100 phần quà nhu yếu phẩm, có giá trị tương đương 250 ngàn đồng. Nguồi kinh phí vận động từ các nhà hảo tâm trong và ngoài đơn vị, cùng với nguồn kinh phí của chuyên môn, công đoàn, quỹ xã hội tại đơn vị. 
   Trong tháng 10 vừa qua, kết quả vận động tham gia chương trình “San sẻ khó khăn, chung tay vượt khó” đã có 06 nhà hảo tâm, ủng hộ 17 triệu đồng, tương đương 68 phần quà. Ngày 5/11, Ban tổ chức chương trình thống nhất hỗ trợ 123 phần quà từ đóng góp của các nhà hảo tâm trên và từ nguồn quỹ xã hội, kinh phí chuyên môn, công đoàn để phân bổ đến các bộ phận trực thuộc trao tặng đến CNV-NLĐ có hoàn cảnh khó khăn.
   Đây là việc làm rất thiết thực, ý nghĩa sự để quan tâm, hỗ trợ đến người lao động bị ảnh hưởng đến dịch Covid-19, bão lũ, thiên tai có hoàn cảnh khó khăn tại Đoàn tiếp viên đường sắt Phương Nam. 
Nguyễn Minh Sơn 
 
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 3
Vị trí 5

VĂN HÓA VNPT

   

Công đoàn Đường sắt Việt Nam "Đoàn kết - đổi mới - dân chủ - kỷ cương - việc làm - đời sống; vì quyền lợi của người lao động, vì sự phát triển bền vững và từng bước hiện đại của Đường sắt Việt Nam

Địa chỉ liên kết

Vị trí 5