Tin Công đoàn Đường sắt Việt Nam

“TẾT SUM VẦY – XUÂN CHIA SẺ” ĐẾN VỚI NGƯỜI LAO ĐỘNG KHU GA HƯỚNG LẠI

Thứ Năm, 25/01/2024, 13:52

Thực hiện Kế hoạch liên tịch của Tổng công ty Đường sắt Việt Nam và Ban Thường vụ Công đoàn Đường sắt Việt Nam về việc chăm lo đời sống công nhân lao động và phục vụ vận tải, đảm bảo an toàn trong dịp Tết Giáp Thìn - năm 2024; chiều ngày 24/01/2024, tại ga Hướng Lại (xã Chấn Hưng, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc), chuyên môn, công đoàn Chi nhánh Khai thác Đường sắt Hà Lào và các đơn vị đường sắt khu vực đã tổ chức Chương trình “Tết Sum vầy – Xuân chia sẻ" năm 2024.

 Tham dự và chia vui cùng cán bộ, người lao động khu ga có các đồng chí: Hoàng Gia Khánh –  Phó Bí thư Đảng ủy, thành viên HĐTV, Tổng Giám đốc Tổng công ty ĐSVN; Đặng Ngoc Long – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh KTĐS Hà Lào; Nguyễn Việt Anh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty CPĐS Vĩnh Phú; Trần Hữu Chính - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty CP TTTH ĐS Hà Nội; đại diện lãnh đạo chuyên môn, công đoàn Chi nhánh VTĐS Lào Cai; lãnh đạo Uỷ ban nhân dân thị thị xã Chấn Hưng, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc và 02 gia đình chính sách thuộc thị xã Chấn Hưng, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc. Hơn 50 cán bộ, người lao động thuộc các đơn vị đường sắt khu vực ga Hướng Lại đã tham dự Chương trình.  
 
Tại Chương trình “Tết Sum vầy – Xuân chia sẻ” khu ga Hướng Lại, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Hoàng Gia Khánh xúc động chia sẻ “Mỗi dịp Tết đến, xuân về, ai cũng mong mỏi được sum vầy đầm ấm bên gia đình, nhưng đó cũng là lúc toàn ngành đường sắt phải căng mình, nỗ lực hơn để hoàn thành nhiệm vụ. Trên những chuyến tàu đưa bà con trở về với quê hương, gia đình để vui đón Tết, luôn có những hy sinh thầm lặng của những người lao động, công nhân đường sắt, miệt mài trên các cung đường, nhà ga phục vụ nhân dân bất kể ngày đêm. Lãnh đạo Tổng công ty Đường sắt Việt Nam luôn trân trọng và ghi nhận những hy sinh thầm lặng của đội ngũ cán bộ, người lao động toàn ngành và mong được chia sẻ, đồng hành với người lao động’. Đồng chí cũng mong muốn cán bộ, người lao động toàn ngành luôn đồng lòng, chung sức để xây dựng ngành đường sắt ngày một phát triển. 
 
Tổng Giám đốc và lãnh đạo Công đoàn ĐSVN đã trao 57,5 triệu đồng để tổ chức chương trình Tết sum vầy chung cho NLĐ trong liên hiệp lao động 24 khu ga thuộc Chi nhánh; trao hỗ trợ cho các đơn vị để tặng quà NLĐ; tặng quà Tết tới 10 tập thể lên ban làm việc đêm giao thừa, tặng quà đến 02 gia đình chính sách của xã Chấn Hưng, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc.
 
 
Đ/c Hoàng Gia Khánh - Tổng Giám đốc Tổng công ty ĐSVN trao hỗ trợ Tết sum vầy cho người lao động trong liên hiệp lao động các khu ga thuộc Chi nhánh KTĐS Hà Lào 
 
Chị Nguyễn Thị Lan – nhân viên gác chắn Công ty CPĐS Vĩnh Phú, đại diện những người lao động được thăm hỏi, tặng quà Tết bày tỏ "Những phần quà tết, lì xì, bữa cơm tất niên ấm cúng mà ngành tổ chức là nghĩa cử cao đẹp, có tác động rất lớn để động viên người lao động trực tiếp như chúng tôi. Đây chính là nguồn động lực để bản thân tiếp tục nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, gắn bó với đơn vị, với ngành”. 
 
Chị Nguyễn Thị Lan – nhân viên gác chắn Công ty CPĐS Vĩnh Phú chia sẻ niềm vui tại Chương trình 
 
 
Đ/c Dương Thị Mơ - Phó Chủ tịch Công đoàn ĐSVN trao “Những món quà từ Đại hội” cho đoàn viên, người lao động có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất
 
Trước đó, Tổng Giám đốc và đoàn công tác đã tới thăm hỏi và trao quà Tết cán bộ nhân viên khu ga Bạch Hạc, Cung cầu Việt Trì và gia đình chị Lưu Thị Thu hiện đang là nhân viên gác chắn ĐN Cung đường ngang Việt Trì, một trong các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty CPĐS Vĩnh Phú. 
 
 
 
 
 
 
C.K
 
 
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 3
Vị trí 5

VĂN HÓA VNPT

   

Công đoàn Đường sắt Việt Nam "Đoàn kết - đổi mới - dân chủ - kỷ cương - việc làm - đời sống; vì quyền lợi của người lao động, vì sự phát triển bền vững và từng bước hiện đại của Đường sắt Việt Nam

Địa chỉ liên kết

Vị trí 5