Tin Công đoàn Đường sắt Việt Nam

HỘI THAO TỔNG CÔNG TY ĐƯỜNG SẮT VIỆT NAM LẦN THỨ X THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Thứ Hai, 21/08/2023, 14:38

Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi, Hội thao Tổng công ty Đường sắt Việt Nam lần thứ X - 2023 đã thành công tốt đẹp. Lễ Bế mạc và trao giải cho tập thể, cá nhân đạt thành tích cao ở các nội dung thi đấu được tổ chức chiều ngày 19/8/2023

Trao giải Nhất toàn Đoàn cho Đoàn VĐV các Xí nghiệp Đầu máy 
 
    Dự Lễ bế mạc Hội thao có ông Nguyễn Trung Hiếu - Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng uỷ khối doanh nghiệp Trung ương; ông Trần Thiện Cảnh - Phó Cục Trưởng phụ trách Cục ĐSVN; ông Đặng Sỹ Mạnh - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty ĐSVN; ông Vũ Anh Minh - nguyên Bí thư Đảng uỷ, nguyên Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty; ông Lương Văn Nghĩa - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tổng công ty; ông Hoàng Gia Khánh - Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban điều hành, Chủ tịch Hội đồng VHTT Tổng công ty; ông Mai Thành Phương -  Ủy viên BCH Tổng Liên đoàn LĐVN, Chủ tịch Công đoàn ĐSVN; ông Lê Bằng An – Thành viên Hội đồng thành viên Tổng công ty; ông Nguyễn Đức Tiền - Bí thư Đoàn Thanh niên Tổng công ty ĐSVN; lãnh đạo các đơn vị trong khu vực, các nhà tài trợ Hội thao.  
 
 
 
 
 
 
Trao các giải cá nhân môn Tennis
 
    Hội thao truyền thống lần thứ X - 2023 có sự tham dự của của 388 VĐV, 228 VĐV nam, 160 VĐV nữ; 105 VĐV tham gia giải lãnh đạo quản lý, 283 VĐV tham gia giải phong trào. Với 4 môn thi đấu: Quần vợt, Cầu lông, Bóng bàn và Bóng chuyền hơi Nữ, tranh tài ở 34 nội dung thi đấu, trong đó 10 nội dung đồng đội và 24 nội dung cá nhân. Hội thao Tổng công ty lần thứ X - 2023 tổ chức đúng vào dịp cả nước kỷ niệm 78 năm ngày Cách mạng tháng Tám thành công và 78 năm ngày Quốc khánh nước cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, niềm vui nhân đôi, sau gần 3 năm các hoạt động sản xuất kinh doanh của toàn Tổng công ty bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid 19, cán bộ, người lao động trong toàn Tổng công ty lại được hội tụ cùng giao lưu học hỏi và cùng nhau tham gia các hoạt động thể thao, thiết thực hướng đến các ngày lễ lớn của đất nước, của ngành. 
 
   Cứ sau mỗi hội thao, các đơn vị thuộc các khối đã tự đánh giá và rút ra những bài học kinh nghiệm cho mình. Do đó tại Hội thao năm 2023, nhiều đơn vị và các Đoàn đã chú trọng tập từ khâu tuyển chọn VĐV, đến kỹ thuật, chiến thuật, sắp xếp đội hình trong từng trận đấu. Chính vì vậy, chất lượng chuyên môn của giải khá cao, đồng đều ở cả 4 môn. Đoàn các Chi nhánh Xí nghiệp Đầu máy và Đoàn khối Hạ tầng 2 vẫn thể hiện là những đoàn thể thao có lực lượng mạnh, nhưng cũng phải kể đến sự vươn lên của Đoàn VĐV các Chi nhánh khai thác ĐS và Trung tâm Điều hành vận tải ĐS tại Hội thao lần thứ X 
 
 
 
 
Trao các giải cá nhân môn Bóng bàn, Cầu lông
 
   Có nhiều VĐV lần đầu tham dự, nhưng cũng không ít VĐV có bề dày kinh nghiệm, đạt nhiều giải cao cấp ngành, địa phương và là nòng cốt, hạt nhân trong phong trào văn hóa, thể thao tại các đơn vị trong toàn Tổng công ty. Mặc dù trong những ngày thi đấu của Hội thao, dưới ánh nắng chói chang hay có những cơn mưa bất chợt làm ảnh hưởng đến kỹ thuật, sức khỏe thi đấu của VĐV nhưng với tinh thần nhiệt tình, đoàn kết các VĐV đã cống hiến những trận thi đấu hay, những pha bóng đẹp, hào hứng và quyết liệt, so kè từng điểm số đến phút cuối cùng. 
 
Trận chung kết bóng chuyền hơi nữ giữa Đội 2 các Chi nhánh Xí nghiệp Đầu máy và Đội 1 Hạ tầng 1
 
 
 Trao giải Nhì toàn Đoàn cho Đoàn VĐV khối Hạ tầng 2
 
 
Trao giải Ba toàn Đoàn cho Đoàn VĐV các Chi nhánh KTĐS và Trung tâm Điều hành vận tải ĐS  
 
   Phải nói đến sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo Đảng, Hội đồng thành viên, Ban Tổng Giám đốc, Công đoàn ĐSVN và các đơn vị, sự cố gắng tạo điều kiện cơ sở vật chất thuận lợi nhất của Xí nghiệp Đầu máy Sài Gòn, Xí nghiệp Toa xe Sài Gòn cho Hội thao; sự ủng hộ của các tài trợ; sự cỗ vũ, động viên nhiệt tình, vô tư, khách quan của lãnh đạo các đơn vị, cán bộ, người lao động và khán giả trên các sân thi đấu đã mang lại không khí luôn náo nhiệt, tăng thêm tinh thần, nhiệt huyết và hào hứng của các VĐV; sự điều hành công tâm, khách quan, chính xác của các trọng tài cấp quốc gia thuộc Sở Thể dục Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh. Tất cả đã làm nên một Hội thao đa dạng và phong phú, sôi nổi, kịch tích và hấp dẫn trong sự đoàn kết, trung thực và cao thượng.
 
 
Các đại biểu dự Lễ tổng kết và Đoàn VĐV Cơ quan Tổng công ty ĐSVN  
 
   Tại Lễ bế mạc, Ban tổ chức đã trao 10 nội dung đồng đội và giải toàn đoàn. Giải Nhất toàn đoàn thuộc về Đoàn VĐV các Chi nhánh Xí nghiệp Đầu máy; giải Nhì toàn đoàn thuộc về Đoàn VĐV khối Hạ tầng 2; Đoàn VĐV các Chi nhánh khai thác đường sắt và Trung tâm Điều hành vận tải ĐS giành giải Ba. Giải Phong trào thuộc về Đoàn VĐV Cơ quan Tổng công ty ĐSVN; giải Phong cách thuộc về Đoàn VĐV Công ty CP vận tải đường sắt Sài Gòn. Cũng tại Lễ bế mạc, Ban tổ chức Hội thao đã trao giải VĐV cao tuổi nhất cho VĐV Nguyễn Văn Thành - Chi nhánh KTĐS Sài Gòn, VĐV môn Cầu lông và VĐV Lâm Thị Dung - Công ty CPĐS Hà Hải, VĐV môn Tennis; giải VĐV trẻ tuổi nhất cho VĐV Phạm Thảo Mai - Công ty CPĐS Nghệ Tĩnh, VĐV môn Bóng chuyền hơi nữ. Trao giải Hoa khôi Hội thao cho VĐV Dương Minh Tú - Chi nhánh VTĐS Huế, Đoàn VĐV Công ty CP vận tải đường sắt Hà Nội.
 
 
 
 
Trao giải các Đội Nhất, Nhì, Ba môn bóng chuyền hơi nữ 
 
           Khánh Thủy
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 3
Vị trí 5

VĂN HÓA VNPT

   

Công đoàn Đường sắt Việt Nam "Đoàn kết - đổi mới - dân chủ - kỷ cương - việc làm - đời sống; vì quyền lợi của người lao động, vì sự phát triển bền vững và từng bước hiện đại của Đường sắt Việt Nam

Địa chỉ liên kết

Vị trí 5