Tin Công đoàn Đường sắt Việt Nam

CÔNG ĐOÀN ĐƯỜNG SẮT VIỆT NAM TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH PHÚC LỢI CHO ĐOÀN VIÊN, NGƯỜI LAO ĐỘNG

Thứ Năm, 07/12/2023, 11:27

Ngày 23/11/2023, Công đoàn Đường sắt Việt Nam (ĐSVN) và Công ty cổ phần Xà phòng Hà Nội đã ký kết Thỏa thuận hợp tác về “Chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động” ngành ĐSVN. Thỏa thuận hợp tác có thời gian tối thiểu trong 03 năm.

   Để triển khai đồng bộ, có hiệu quả Thỏa thuận hợp tác tới các công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở, công đoàn cơ sở thuộc Công đoàn ĐSVN và đoàn viên, người lao động toàn ngành, ngày 06/12/2023, Công đoàn Đường sắt Việt Nam ban hành công văn số 29/CĐĐS về việc hướng dẫn công đoàn các cấp triển khai thực hiện Thỏa thuận hợp tác “Chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động”.  
 
   Theo đó, Công ty cổ phần Xà phòng Hà Nội cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm, tiêu chuẩn hàng hóa theo đúng quy định được cơ quan có thẩm quyền cấp phép; thực hiện đúng chính sách hỗ trợ, ưu đãi giảm giá 25% (hai mươi lăm phần trăm) so với giá niêm yết các sản phẩm hàng hóa ở thời điểm hiện hành bán trên thị trường khi bán cho đoàn viên công đoàn, người lao động với các sản phẩm (theo danh mục sản phẩm hàng hóa của Công ty). Cam kết không tiết lộ thông tin khách hàng (đoàn viên công đoàn, người lao động) cho đơn vị khác.
 
   Ngoài ra, Công ty cổ phần Xà phòng Hà Nội tặng (giảm) thêm 3% (ba phần trăm) giá niêm yết ở thời điểm hiện hành trong các kỳ giảm giá cho đoàn viên công đoàn, người lao động vào các ngày 08/3, 30/4, 01/5, 27/7, 28/7 (kỷ niệm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam), 02/9, 10/10, 20/10, 20/11, Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán, ngày kỷ niệm thành lập của đơn vị mua hàng.
 
* Công văn chi tiết kèm theo:
 
- CV triển khai =>  /uploads/29_ CV trien khai Chuong trinh phuc loi doan vien NLD.pdf
 
- Danh mục sản phẩm => /uploads/29_1 Danh muc san pham hang hoa.pdf
 
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 3
Vị trí 5

VĂN HÓA VNPT

   

Công đoàn Đường sắt Việt Nam "Đoàn kết - đổi mới - dân chủ - kỷ cương - việc làm - đời sống; vì quyền lợi của người lao động, vì sự phát triển bền vững và từng bước hiện đại của Đường sắt Việt Nam

Địa chỉ liên kết

Vị trí 5