Tin Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam

TỔ TÀU SE4 TRẢ LẠI GẦN 60 TRIỆU ĐỒNG CHO HÀNH KHÁCH

Chủ Nhật, 31/12/2023, 17:03

Trưa 31/12, tổ tàu SE4 do Trưởng tàu Nguyễn Hoàng Diễm (Đoàn tiếp viên Đường sắt Phương Nam) vừa trả lại tài sản cho một hành khách bỏ quên trên tàu lúc xuống ga Diêu Trì.

Khi đoàn tàu SE4 (Sài Gòn – Diêu Trì) chạy khỏi ga Diêu Trì, tiếp viên toa số 4 Lê Thanh Huệ trong lúc làm vệ sinh trong toa đã phát hiện một chiếc ví màu đen nghi hành khách bỏ quên.
 
Ngay sau đó, tiếp viên báo cáo sự việc với trưởng tàu, phối hợp với lực lượng bảo vệ kiểm tra chiếc ví để tìm kiếm thông tin trả lại cho hành khách. Bên trong túi có nhiều loại tiền, ngoại tệ, tổng cộng có giá trị gần 60 triệu đồng.
 
Qua quá trình xác minh, tổ tàu xác định số tài sản trên là của hành khách Nguyễn Cao Hoàng Chương. Do đã xuống tàu nên người này mong muốn tổ tàu gửi lại tài sản tại ga Bồng Sơn (Bình Định) để gửi tàu sớm nhất về ga Diêu Trì cho khách nhận lại.
 
Trước đó, vào ngày 26/12, tổ tàu Thống nhất SE7/8 (Đà Nẵng - Chợ Sy) đã trả lại số tài sản trị giá gần 40 triệu đồng và một số giấy tờ tùy thân cho anh Vũ Ngọc Lễ ở ga Chợ Sy khi anh này bỏ quên túi xách ở giường số 7, toa 4 của tàu. Việc hành khách để quên tài sản giá trị trên tàu thường xuyên xảy ra, nhân viên ĐS đều cố gắng chủ động tìm chủ nhân của tài sản để trả lại.
 
 
 
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 3
Vị trí 5

...

   

Công đoàn Đường sắt Việt Nam "Đoàn kết - đổi mới - dân chủ - kỷ cương - việc làm - đời sống; vì quyền lợi của người lao động, vì sự phát triển bền vững và từng bước hiện đại của Đường sắt Việt Nam

Địa chỉ liên kết

Vị trí 5