Tin Công đoàn trực thuộc

CÔNG ĐOÀN CÔNG TY CPĐS YÊN LÀO TỔ CHỨC ĐẠI HỘI CÁC CÔNG ĐOÀN BỘ PHẬN TIẾN TỚI ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CÔNG TY LẦN THỨ XI NHIỆM KỲ 2023-2028

Thứ Năm, 27/10/2022, 11:36

Thực hiện kế hoạch của Công đoàn ĐSVN và Công đoàn Công ty CPĐS Yên Lào về việc tổ chức Đại hội, Hội nghị Công đoàn các cấp tiến tới Đại hội XVI Công đoàn Đường sắt Việt Nam và Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2023 – 2028, từ ngày 10/10/2022 đến 20/10/2022, Công đoàn Công ty CPĐS Yên Lào đã tập trung triển khai tổ chức Đại hội các công đoàn bộ phận nhiệm kỳ 2023-2028 để tiến tới Đại hội Công đoàn Công ty lần thứ XI nhiệm kỳ 2023-2028.

Đại hội Công đoàn Chi nhánh sản xuất vật liệu Lâm Giang
 
   Đây là dịp sinh hoạt chính trị sâu rộng trong tổ chức Công đoàn, tạo điều kiện để các Công đoàn bộ phận nhìn nhận, đánh giá lại kết quả hoạt động của đơn vị mình qua 01 nhiệm kỳ; phân tích những việc đã làm được, chưa làm được; nguyên nhân tạo nên những thành tích cũng như những hạn chế tồn tại để từ đó rút ra bài học kinh nghiệm đồng thời xây dựng cho tổ chức mình những phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp thực hiện cho nhiệm kỳ tiếp theo. Đã có nhiều ý tưởng táo bạo được đề xuất trong Đại hội về: Tham gia lao động sản xuất; các biện pháp nâng cao hiệu quả công tác đảm bảo An toàn Vệ sinh lao động; nâng cao hiệu quả thực hiện các nhiệm vụ cho người lao động, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động; thực hiện đồng bộ các giải pháp nhằm đổi mới tổ chức, phương thức hoạt động Công đoàn; Chương trình 1 triệu sáng kiến .... Đây cũng là dịp của đoàn viên, dịp để đoàn viên giao lưu, chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống từ đó tăng thêm tình đoàn kết trong CB CNV đơn vị, cùng chia sẻ những khó khăn chung của ngành đường sắt cũng như của Công ty.
 
   Thời điểm tổ chức Đại hội diễn ra vào giai đoạn tình hình dịch Covid 19 đang tạm lắng xuống, sau bao ngày vất vả, khó khăn bởi ảnh hưởng của dịch bệnh, kết hợp sự hỗ trợ kinh phí của Chuyên môn, Công đoàn Công ty, công tác tổ chức Đại hội càng tạo thêm khí thế tưng bừng, phấn khởi trong đoàn viên. Qua 10 ngày triển khai theo Kế hoạch, 28 Công đoàn bộ phận đã tổ chức thành công Đại hội của đơn vị mình, tại các đại hội đoàn viên công đoàn, các đại biểu đã sáng suốt, dân chủ bầu ra Ban Chấp hành Công đoàn bộ phận với tổng số 84 cán bộ Công đoàn từ cấp tổ, bộ phận; cũng tại đại hội công đoàn, các đơn vị cũng đã bầu được 64 đoàn viên ưu tú tham gia Đại hội Công đoàn Công ty lần thứ XI nhiệm kỳ 2023-2028 dự kiến diễn ra trong Quý I/2023.
 
 
Đại hội Công đoàn Cơ quan Công ty
 
 
Đ/c Hà Thanh Hưng - Chủ tịch Công đoàn Công ty trao hoa cho BCH Công đoàn Cơ quan 
nhiệm kỳ 2023 - 2028 
 
 
Đại hội Công đoàn cung đường ngang Trái Hút 
 
   Cũng trong dịp này, nhiều đơn vị đã tổ chức mít tinh, gặp mặt nữ cán bộ, CNLĐ nhằm tôn vinh, chúc mừng chị em nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2022)./. 
 
 
Nữ công Cơ quan gặp mặt 20 tháng 10 năm 2022  
 
 
Nữ công khu vực Phố Lu mít tinh 20 tháng 10 năm 2022 
 
Thanh Hưng 
 
 
 
 
 
 
 
 
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 3
Vị trí 5

...

   

Công đoàn Đường sắt Việt Nam "Đoàn kết - đổi mới - dân chủ - kỷ cương - việc làm - đời sống; vì quyền lợi của người lao động, vì sự phát triển bền vững và từng bước hiện đại của Đường sắt Việt Nam

Địa chỉ liên kết

Vị trí 5