Tin Công đoàn trực thuộc

CÔNG ĐOÀN CÔNG TY CỔ PHẦN ĐƯỜNG SẮT QUẢNG BÌNH TỔ CHỨC HỘI THI “VŨ KHÚC THÁNG BA NĂM 2023”

Thứ Năm, 09/03/2023, 14:18

Nhân dịp kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8-3, 77 năm ngày thành lập Công đoàn Đường sắt Việt Nam, chào mừng Đại hội Công đoàn Công ty lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2023-2028, ngày 8/3, tại thành phố Đồng Hới (Quảng Bình), Công đoàn Công ty CP Đường sắt Quảng Bình đã tổ chức Hội thi “Vũ khúc tháng Ba”.

Các diễn viên không chuyên chụp ảnh lưu niệm cùng Lãnh đạo công ty
 
   Đặc thù lao động nữ của Công ty chủ yếu là công nhân gác chắn đường ngang, với đặc thù phải làm ban kíp, các đơn vị lại ở xa nhau nên để bố trí tập luyện cùng nhau là rất khó, có Đội lại rất ít nữ như Đội QLĐS 2 là đội có 04 đơn vị đóng ở địa bàn khó khăn, hẻo lánh, mỗi cung cầu đường chỉ có 01 nữ là cấp dưỡng, có đội chỉ triệu tập được gần một tuần trước khi Hội thi diễn ra. Chính vì vậy, để đến với Hội thi, các Đội đã có rất nhiều cố gắng. Từ những chị em lần đầu được đứng trên sân khấu, nụ cười còn bỡ ngỡ, bước đi còn ngại ngùng… cho đến những màn trình diễn tự tin, khéo léo chẳng khác gì các đoàn nghệ thuật chuyên nghiệp…thực sự khiến cho cả Hội trường đều ngỡ ngàng thán phục.
    
   Với hơn 40 diễn viên đại diện cho 118 nữ công nhân lao động của Công ty CP Đường sắt Quảng Bình và qua hơn 2 giờ biểu diễn 14 tiết mục đặc sắc đa dạng về thể loại như nhảy hiện đại, nhảy dân vũ, múa truyền thống với chủ đề ca ngợi quê hương, đất nước, ngành Đường sắt và truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, các đội đã mang đến những giờ phút vui tươi và đầy cảm xúc.
 
   Ban Tổ chức Hội thi trao 06 giải C, 05 giải B và 03 giải A cho 14 tiết mục. Giải nhất đồng đội được trao cho Đội quản lý đường sắt 3, giải Nhì được trao cho Đội quản lý đường sắt 4 và giải Ba thuộc về đội Cơ quan Công ty. 
 
   Hội thi đã tôn vinh nét duyên dáng, khoẻ mạnh, năng động của nữ công nhân lao động Công ty. Đây cũng là cơ hội, là môi trường để nữ đoàn viên thể hiện tài năng và tự khẳng định bản thân mình. Hội thi cùng đã mang đến cho nữ công nhân lao động Công ty CP Đường sắt Quảng Bình một sân chơi bổ ích và lý thú, thu hút được sự quan tâm của đông đảo CBCNV. 
 
   Hội thi “Vũ khúc tháng Ba” của Công ty CP Đường sắt Quảng Bình đã thành công hết sức tốt đẹp, có được sự thành công đó phải nói đến ủng hộ, tạo mọi điều kiện và tham gia cổ vũ, động viên các đội dự thi của lãnh đạo Đảng, chuyên môn Công ty, sự chủ động, sáng tạo của Công đoàn, Ban Nữ công Công ty, cùng sự nỗ lực, cố gắng từ việc bố trí thời gian tập luyện đến tham gia hội thi của nữ công nhân lao động Công ty. Khép lại Hội thi cũng mở ra nhiều hy vọng cho hoạt động nữ công Công ty trong thời gian tới. Mà tổ chức đoàn Công ty sẽ tiếp tục chỉ đạo và đồng hành với các hoạt động nữ công, đưa phong trào đi vào chiều sâu, đa dạng hoá hình thức tổ chức, thực sự là cầu nối, là bạn đồng hành của nữ CNVCLĐ.  
 
                                                                  Tuyết Lan
 
Một số tiết mục đạt giải cao tại Hội thi 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 3
Vị trí 5

...

   

Công đoàn Đường sắt Việt Nam "Đoàn kết - đổi mới - dân chủ - kỷ cương - việc làm - đời sống; vì quyền lợi của người lao động, vì sự phát triển bền vững và từng bước hiện đại của Đường sắt Việt Nam

Địa chỉ liên kết

Vị trí 5