Tin Công đoàn trực thuộc

CHI NHÁNH KHAI THÁC ĐƯỜNG SẮT SÀI GÒN TỔ CHỨC LỄ MÍT TINH KỶ NIỆM 113 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ

Thứ Sáu, 10/03/2023, 08:05

Ngày 08/3/2023, tại Hội trường Chi nhánh Khai thác đường sắt Sài Gòn, Chuyên môn, Công đoàn Chi nhánh đã phối hợp tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 08/3. Tới tham dự Lễ mít tinh có đồng chí Hà Trọng Thắng – Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Tổng công ty ĐSVN, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh; đồng chí Lê Văn Thái –Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Chi nhán; các đồng chí lãnh đạo các phòng ban chuyên môn, lãnh đạo các ga Sài Gòn, Sóng Thần và đặc biệt là sự có mặt của 18 đoàn viên, lao động nữ đang làm việc tại Chi nhánh.

   Tại buổi Lễ đồng chí Hà Trọng Thắng đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể đoàn viên, lao động nữ đang làm việc tại Chi nhánh và tặng những bó hoa tươi thắm gửi đến chị em nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ 08/3.
 
   Sau buổi Lễ mít tinh, Ban tổ chức đã tổ chức “Cuộc thi tiếng hát theo băng hình”, đây vừa là dịp để chị em thể hiện tài năng, vừa là dịp để giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết; qua đó góp phần tạo động lực tiếp tục phấn đấu trong cuộc sống, nỗ lực, trách nhiệm trong công việc, hoàn thành nhiệm vụ được giao.
 
   Ban tổ chức đã trao giải các cá nhân, tập thể xuất sắc trong cuộc thi, trong đó giải Nhất thuộc về ga Sài Gòn, giải Nhì thuộc về ga Sóng Thần, và giải Ba thuộc về Văn phòng Chi nhánh.
 
Tin và ảnh: Trọng Nhuận
Một số hình ảnh tại buổi Lễ mít tinh 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 3
Vị trí 5

...

   

Công đoàn Đường sắt Việt Nam "Đoàn kết - đổi mới - dân chủ - kỷ cương - việc làm - đời sống; vì quyền lợi của người lao động, vì sự phát triển bền vững và từng bước hiện đại của Đường sắt Việt Nam

Địa chỉ liên kết

Vị trí 5