Tin Công đoàn trực thuộc

CÔNG TY CPĐS YÊN LÀO TỔ CHỨC GIẢI BÓNG ĐÁ MINI CHÀO MỪNG NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH, CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CÔNG TY

Thứ Sáu, 24/03/2023, 09:52

Vừa qua, tại thành phố Lào Cai (tỉnh Lào Cai), Công ty Cổ phần Đường sắt Yên Lào đã tổ chức giải bóng đá Mini chào mừng thành công Đại hội Công đoàn Công ty lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023-2028, chào mừng kỷ niệm 92 ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023). Tham dự giải có 48 VĐV đến từ 12 đơn vị thuộc Công ty được chia làm 4 Đội. Các Đội thi đấu theo thể thức loại trực tiếp.

 Khai mạc giải bóng đá mini
 
   Các trận đấu đã diễn ra hết sức gay cấn, với những đường chuyền vượt tuyến, những cú bật tường chính xác; những pha rê dắt khéo léo vượt qua đối phương rồi đến những cú dứt điểm trước cầu môn của đối phương, nhiều phen đã làm khán giả “thót tim”, cuốn hút vào những pha bóng và các cầu thủ trên sân. 
 
   Sau 4 trận thi đấu tranh tài, kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao các giải cho các Đội tham gia. Giải nhất thuộc về Đội Đường sắt Lào Cai, giải Nhì thuộc về Cơ Quan Công ty, giải Ba thuộc về Đội Đường sắt Bảo Hà và giải Khuyến khích thuộc về Đội Đường sắt Phố Lu.
 
 
Đội Cơ quan gặp đội Phố Lu 
 
   Đây là giải bóng đá Mini lần đầu được Công ty tổ chức theo khu vực, Giải đấu đã tạo không khí hồ hởi phấn khởi cho nhiều cán bộ, đoàn viên, NLĐ tham gia, tiếp thêm năng lượng để sau khi trở về đơn vị, tiếp tục hăng hái thi đua lao động sản xuất xây dựng đơn vị và góp phần xây dựng ngành đường sắt ngày một đi lên ./.
 
                                                                                - Thanh Hưng -
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 3
Vị trí 5

...

   

Công đoàn Đường sắt Việt Nam "Đoàn kết - đổi mới - dân chủ - kỷ cương - việc làm - đời sống; vì quyền lợi của người lao động, vì sự phát triển bền vững và từng bước hiện đại của Đường sắt Việt Nam

Địa chỉ liên kết

Vị trí 5