"TẾT SUM VẦY - XUÂN CHIA SẺ" NĂM 2024

“TẾT SUM VẦY – XUÂN CHIA SẺ” NGÀY HỘI CỦA NGƯỜI LAO ĐỘNG KHU GA PHÚ DIỄN

Thứ Sáu, 16/02/2024, 07:32

Với phương châm “Tất cả đoàn viên, người lao động đều có Tết”, ngày 30/01/2024, Tổng công ty ĐSVN, Công đoàn ĐSVN cùng các đơn vị trong khối Liên hiệp lao động khu ga đã tổ chức Tết sum vầy cho toàn thể người lao động khu ga Phú Diễn.

Tới dự có đồng chí Đỗ Thanh Hà – thành viên Hội đồng thành viên Tổng công ty ĐSVN, đồng chí Dương Thị Mơ – Phó chủ tịch Công đoàn ĐSVN cùng lãnh đạo các ban chuyên môn của Tổng công ty ĐSVN và Công đoàn ĐSVN và lãnh đạo các đơn vị trong liên hiệp lao động khu ga.
 
Tại buổi lễ Lãnh đạo Tổng công ty ĐSVN và Công đoàn ĐSVN đã trao các hỗ trợ tổ chức tết sum vầy, trao quà cho 02 gia đình chính sách của địa phương, các tập thể làm đêm giao thừa và người lao động có hoàn cảnh khó khăn khu ga Phú Diễn.
 
 Chia sẻ tại chương trình Tết sum vầy bà Đinh Thị Nhị vợ Liệt sỹ Lại Văn Thảo chia sẻ “Rất phấn khởi được tham dự chương trình “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ” do Tổng công ty ĐSVN tổ chức, bà rất bất ngờ và xúc động vì chưa bao giờ được tham dự một chương trình có ý nghĩa như vậy và mong muốn ngành đường sắt có những chương trình mang tính nhân văn như này để các gia đình chính sách của địa phương có cơ hội được tham gia”.
 
Các hoạt động giao lưu văn nghệ, thể thao bóng bàn, gói bánh chưng của các đơn vị trong khối liên hiệp lao động khu ga được tổ chức trước và trong thời gian tổ chức chương trình “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ”.
 
Chương trình đã góp phần động viên người lao động ở các khu vực khó khăn, giúp người lao động các đơn vị được giao lưu gắp kết với nhau hơn. 
 
Viết Cường
 
 
 
 
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 3
Vị trí 5

...

   

Công đoàn Đường sắt Việt Nam "Đoàn kết - đổi mới - dân chủ - kỷ cương - việc làm - đời sống; vì quyền lợi của người lao động, vì sự phát triển bền vững và từng bước hiện đại của Đường sắt Việt Nam

Địa chỉ liên kết

Vị trí 5