Tin Công đoàn Đường sắt Việt Nam

CÔNG ĐOÀN ĐSVN HỖ TRỢ NGƯỜI LAO ĐỘNG BỊ ẢNH HƯỞNG DỊCH BỆNH COVID-19

Thứ Tư, 06/10/2021, 18:41

Ngày 05.10, tại thành phố Vinh (Nghệ An), Công đoàn Đường sắt Việt Nam đã trao hỗ trợ cho 37 người lao động thuộc Xí nghiệp Đầu máy Vinh, 33 người lao động thuộc Chi nhánh Vận tải đường sắt Vinh (Công ty CP vận tải đường sắt Hà Nội), tổng số tiền hỗ trợ là 35,5 triệu đồng từ nguồn tài chính Công đoàn Đường sắt Việt Nam. Đây là những người lao động bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19 được công đoàn đơn vị rà soát, đề nghị hỗ trợ theo chủ trương của Tổng Liên đoàn LĐVN và Hướng dẫn số 09/HD-CĐĐS của Công đoàn Đường sắt Việt Nam.

Trao trợ cấp cho Xí nghiệp Đầu máy Vinh
 
 Với tinh thần đảm bảo tuyệt đối an toàn phòng chống dịch, Công đoàn ĐSVN chỉ thực hiện trao hỗ trợ trực tiếp cho các trường hợp sức khỏe người lao động đã trở lại bình thường và hoàn thành thời gian thực hiện cách ly theo quy định. Các trường hợp còn lại, công đoàn cơ sở sẽ chuyển đến người lao động với phương thức hợp lý.
 
Trao hỗ trợ cho Chi nhánh VTĐS Vinh 
   Trước đó, Công đoàn Đường sắt Việt Nam cũng đã hỗ trợ 14 người lao động thuộc Chi nhánh VTĐS Vinh, trong đó có 02 trường hợp F0, 07 trường hợp F1 và 11 người lao động thuộc Xí nghiệp Đầu máy Vinh với tổng số tiền 21 triệu đồng. 
CTK - NS
 
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 3
Vị trí 5

...

   

Công đoàn Đường sắt Việt Nam "Đoàn kết - đổi mới - dân chủ - kỷ cương - việc làm - đời sống; vì quyền lợi của người lao động, vì sự phát triển bền vững và từng bước hiện đại của Đường sắt Việt Nam

Địa chỉ liên kết

Vị trí 5