Tin Công đoàn Đường sắt Việt Nam

XÍ NGHIỆP ĐẦU MÁY SÀI GÒN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2024

Thứ Hai, 18/03/2024, 20:29

Căn cứ Kế hoạch liên tịch số 3976/KHLT- ĐS ngày 30 tháng 11 năm 2023 giữa Tổng Giám đốc và Ban Thường vụ Công đoàn Đường sắt Việt Nam về việc Tổ chức Hội nghị người lao động các đơn vị, doanh nghiệp trong Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam năm 2024, ngày 14/03/2024, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Xí nghiệp Đầu máy Sài Gòn tổ chức Hội nghị người lao động năm 2024. Dự và chỉ đạo có đồng chí Hoàng Năng Khang - Phó tổng Giám đốc Tổng công ty Đường sắt Việt Nam; đồng chí Mai Thành Phương - UVBCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Đường sắt Việt Nam. 70 đại biểu đại diện cho 919 cán bộ, người lao động tại các phân xưởng, phòng chuyên môn của Xí nghiệp tham dự hội nghị. Đồng chí Vũ Đức Thắng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc XN và đồng chí Phạm Thanh Hoàn - Chủ tịch Công đoàn chủ trì Hội nghị.

Quang cảnh Hội nghị
 
Thực hiện nghị quyết Hội nghị năm 2023 với tinh thần sáng tạo, đoàn kết, khắc phục khó khăn, Xí nghiệp đã làm tốt công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, NLĐ tham gia thực hiện tốt các chủ trương chính sách của Đảng, chấp hành pháp luật của Nhà nước. Trong lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ SXKD đã hoàn thành tốt công tác phục vụ cho vận tải, kế hoạch sửa chữa được giao. Đời sống, việc làm, thu nhập CB, NLĐ tiếp tục được cải thiện. Hội nghị cũng đã đánh giá những tồn tại, nguyên nhân và từ đó đề ra giải pháp khắc phục trong thời gian tới. 
 
Đồng chí Hoàng Năng Khang  - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty ĐSVN phát biểu chỉ đạo Hội nghị
 
Thay mặt lãnh đạo Tổng công ty ĐSVN, đồng chí Hoàng Năng Khang  - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty đã biểu dương các thành tích mà Xí nghiệp Đầu máy Sài Gòn đã đạt được trong năm 2023. Đồng chí đề nghị cán bộ, người lao động góp sức cùng Xí nghiệp đa dạng hóa các lĩnh vực sản xuất, đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học công nghệ; nâng cao chất lượng quản trị doanh nghiệp và chuyển đổi số; tiếp tục nâng cao tinh thần trách nhiệm của công nhân lái tàu, đảm bảo an toàn mọi mặt trong lao động sản xuất, nhất là an toàn chạy tàu.
 
Tại Hội nghị, Giám đốc Xí nghiệp đã trả lời, giải quyết các kiến nghị của NLĐ, đề nghị Tổng công ty ĐSVN giải quyết 4 kiến nghị. Hội nghị cũng đã thông qua danh sách 07 thành viên đại diện bên người sử dụng lao động, 20 thành viên đại diện tập thể người lao động tham gia đối thoại.
 
                                                                         Tiến Phong
 
 
 
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 3
Vị trí 5

...

   

Công đoàn Đường sắt Việt Nam "Đoàn kết - đổi mới - dân chủ - kỷ cương - việc làm - đời sống; vì quyền lợi của người lao động, vì sự phát triển bền vững và từng bước hiện đại của Đường sắt Việt Nam

Địa chỉ liên kết

Vị trí 5