Tin Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam

VNR VÀ MLIT TIẾP TỤC LÀM VIỆC, NGHIÊN CỨU VỀ ĐƯỜNG SẮT BẮC - NAM

Thứ Tư, 05/10/2022, 23:23

Ngày 3/10, Phó Tổng giám đốc Hoàng Năng Khang đã có buổi tiếp đón và làm việc với đoàn công tác của Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông vận tải và Du lịch Nhật Bản (MLIT) do ngài Ryo Suzuki, Trưởng ban Hợp tác Quốc, Cục ĐS, MLIT làm trưởng đoàn.

   Cùng tham dự buổi làm việc có các đại diện của các Công ty TNHH: Tư vấn Thái Bình Dương, Chodai, Tư vấn Quốc tế Giao thông Nhật Bản và Tư vấn Điện Nhật Bản; phía Tổng công ty ĐSVN có đại diện các ban chuyên môn Quốc tế công nghệ, Cơ sở hạ tầng, Đầu máy toa xe, An ninh an toàn ĐS.
 
   Phát biểu tại buổi làm việc, Phó TGĐ Hoàng Năng Khang cho biết quan hệ hợp tác hữu nghị giữa Việt Nam và Nhật Bản đang ngày càng phái triển. Trong thời gian qua, Tổng công ty ĐSVN Việt Nam đã nhận được sự giúp đỡ  quý giá của Chính phủ Nhật Bản mà cụ thể là của MLIT. Phó TGĐ đặc biệt cảm ơn các nghiên cứu ban đầu của MLIT về hệ thống ĐSVN từ năm 2021 đến nay, đồng thời đánh giá cao kinh nghiệm khai thác hạ tầng ĐS của Nhật Bản. Phó TGĐ hy vọng tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ MLIT.
 
   Quá trình triển khai Nghiên cứu về Đường sắt Bắc - Nam do Bộ Đất đai , Cơ sở Hạ tầng, Giao thông và Du lịch Nhật Bản chủ trì từ tháng 6 năm 2021. Hồi tháng 2/2022, hai bên đã có buổi làm việc trực tuyến để làm rõ hơn về nhu cầu nâng cấp hệ thống thông tin tín hiệu đường sắt, cảnh báo tại các đường ngang, đầu máy sức kéo, hoạt động điều hành giao thông vận tải ĐS và các biện pháp cảnh báo và phòng chống thiên tai... 
 
   Trong chuyến công tác sang làm việc với Tổng công ty ĐSVN lần này, đoàn công tác của MLIT sẽ chia thành 2 nhóm: Thông tin tín hiệu đường ngang và Đầu máy toa xe và phòng chống thiên tai để tiến hành khảo sát dọc tuyến đường sắt Bắc Nam. 
 
Theo vr.com.vn
 
 
 
 
 
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 3
Vị trí 5

...

   

Công đoàn Đường sắt Việt Nam "Đoàn kết - đổi mới - dân chủ - kỷ cương - việc làm - đời sống; vì quyền lợi của người lao động, vì sự phát triển bền vững và từng bước hiện đại của Đường sắt Việt Nam

Địa chỉ liên kết

Vị trí 5