"TẾT SUM VẦY - XUÂN CHIA SẺ" NĂM 2024

TẾT SUM VẦY 2024 KHU GA PHỦ LÝ

Thứ Sáu, 26/01/2024, 05:52

Trong không khí rộn ràng chào đón Xuân Giáp Thìn 2024, sáng ngày 23/1, tại ga Phủ Lý, Chi nhánh KTĐS Hà Thanh đã phối hợp với các Công ty CPĐS Hà Ninh, Công ty CPĐS Thanh Hóa, Chi nhánh Vận tải đường sắt Vinh tổ chức “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” cho cán bộ, người lao động đường sắt khu ga. Đây là một trong nhiều chương trình do Tổng công ty Đường sắt VN phối hợp với Công đoàn Đường sắt VN tổ chức mỗi dịp Tết đến, Xuân về nhằm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động và phục vụ vận tải, đảm bảo an toàn trong dịp Tết Nguyên đán.

Đến dự Tết sum vầy có đồng chí Phan Quốc Anh - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty ĐSVN; đồng chí Nguyễn Đức Thành - Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng ban Tổ chức – Kiểm tra Công đoàn ĐSVN. Cùng dự có chuyên môn, công đoàn Chi nhánh KTĐS Hà Thanh, Công ty CPĐS Hà Ninh, Công ty CPĐS Thanh Hóa, Chi nhánh Vận tải đường sắt Vinh và gần 120 cán bộ, người lao động đang làm việc tại khu ga.
 
Tại Chương trình, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty ĐSVN Phan Quốc Anh, đại diện Công đoàn ĐSVN, lãnh đạo các đơn vị đường sắt đã trao tặng quà Tết đến 12 tập thể làm việc đêm giao thừa, trao hỗ trợ 10 người lao động có hoàn cảnh khó khăn, trao quà đến cán bộ, đoàn viên, người lao động tiêu biểu theo chương trình “Những món quà từ Đại hội”, trao quà Tết cho 3 gia đình chính sách của địa phương. 
 
 
 
Phát biểu tại Chương trình Tết sum vầy, đồng chí Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty ĐSVN đánh giá cao sự đồng hành giữa các đơn vị đường sắt khu vực trong việc chăm lo đời sống cho người lao động và sự gắn kết giữa các đơn vị đường sắt với địa phương để đảm bảo an toàn giao thông đường sắt, phối hợp chặt chẽ, giúp đỡ lẫn nhau cùng vượt qua khó khăn. Nhấn mạnh đây là hoạt động thiết thực của Tổng công ty ĐSVN nhằm phát huy tinh thần đoàn kết, chăm lo chu đáo đời sống cho người lao động trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc, thể hiện trách nhiệm cộng động với các đơn vị trực thuộc đối với công tác an sinh xã hội, đồng chí mong muốn người lao động có một cái Tết an khang - thịnh vượng, tiếp tục vượt qua khó khăn, nỗ lực công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ, đặc biệt đảm bảo an toàn mọi mặt dịp Tết Giáp Thìn 2024.
 
Thay mặt người lao động nhận quà Tết, ông Trần Văn Huần - Trực ban chạy tàu ga Phủ Lý bày tỏ niềm vui, niềm xúc động và lòng biết ơn đối với lãnh đạo Tổng công ty ĐSVN, Công đoàn ĐSVN và hứa sẽ tiếp tục cố gắng phấn đấu vì sự phát triển chung của ngành đường sắt./. 
 
Thùy Trâm
 
 
 

 
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 3
Vị trí 5

...

   

Công đoàn Đường sắt Việt Nam "Đoàn kết - đổi mới - dân chủ - kỷ cương - việc làm - đời sống; vì quyền lợi của người lao động, vì sự phát triển bền vững và từng bước hiện đại của Đường sắt Việt Nam

Địa chỉ liên kết

Vị trí 5