Tổ chức, Xây dựng đội ngũ

CÁC ĐƠN VỊ TUYẾN ĐƯỜNG SẮT PHÍA BẮC TỔ CHỨC “TẾT SUM VẦY – XUÂN CHIA SẺ”

Thứ Sáu, 26/01/2024, 06:04

Thực hiện Kế hoạch Liên tịch số 4098/KHLT-ĐS ngày 12/12/2023 của Tổng Giám đốc Tổng công ty Đường sắt Việt Nam và Ban Thường vụ Công đoàn Đường sắt Việt Nam về chăm lo đời sồng người lao động và phục vụ vận tải, đảm bảo an toàn trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024; trong các ngày 23 và 24/01/2024, các đơn vị trên tuyến đường sắt Phía Bắc đã tổ chức “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ” cho công nhân lao động khu ga Đồng Đăng và khu ga Đồng Mỏ. Đến dự có các đồng chí Hồ Hữu Hòa - Ủy viên BTV Đảng ủy, Thành viên Hội đồng thành viên Tổng công ty ĐSVN; đồng chí Lê Bằng An - Thành viên Hội đồng Thành viên Tổng công ty ĐSVN; đồng chí Nguyễn Thanh Hoàn – Phó Chủ tịch Công đoàn ĐSVN; đồng chí Bế Thị Hòa – Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Lạng Sơn; lãnh đạo chính quyền địa phương và chuyên môn, công đoàn các đơn vị đường sắt trong khu vực.

Đồng chí Hồ Hữu Hòa và đồng chí Nguyễn Thanh Hoàn trao quà cho NLĐ khu ga Đồng Mỏ
 
Tại các điểm Chương trình “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ”, đồng chí Hồ Hữu Hòa - Ủy viên BTV Đảng ủy, Thành viên Hội đồng thành viên Tổng công ty ĐSVN và đồng chí Lê Bằng An - Thành viên Hội đồng Thành viên Tổng Công ty ĐSVN đã thông tin những kết quả khởi sắc của Ngành trong năm 2023, đồng thời động viên người lao động yên tâm công tác; chung sức, đồng lòng vì sự phát triển của Đường sắt Việt Nam. 
 
 
Đồng chí Lê Bằng An, đồng chí Nguyễn Thanh Hoàn và lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Lạng Sơn trao hỗ trợ chăm lo NLĐ cho các đơn vị khu ga Đồng Đăng 
 
Tổng công ty ĐSVN và Công đoàn ĐSVN đã trích từ nguồn quỹ phúc lợi, quỹ xã hội từ thiện và nguồn kính phí công đoàn để hỗ trợ, chăm lo cho người lao động vui xuân đón Tết, trợ cấp cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn, thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách của địa phương. Cũng tại khu ga Đồng Đăng, khu ga Đồng Mỏ, Liên đoàn Lao động tỉnh Lạng Sơn đã trao các phần quà cho công nhân lao động Đường sắt làm việc trong dịp Tết Giáp Thìn, hỗ trợ cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn của các đơn vị Đường sắt.
 
 
Trao "Những món quà từ Đại hội" đến cán bộ, đoàn viên, NLĐ 
 
Trong không khí sum vầy ấm áp, anh Vi Mạnh Quang - công nhân gác ghi ga Đồng Mỏ đã bày tỏ cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Tổng công ty ĐSVN, Công đoàn ĐSVN, sự quan tâm của chính quyền địa phương và Liên đoàn Lao động tỉnh Lạng Sơn. Đội ngũ cán bộ, người lao động khu ga nỗ lực giữ gìn, đảm bảo tuyệt đối an toàn, phấn đấu hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh của Ngành, của đơn vị trong năm 2024.
 
 
Tặng quà các tập thể làm việc đêm giao thừa 
 
LTQ
 
 
 
 
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 3
Vị trí 5

...

   

Công đoàn Đường sắt Việt Nam "Đoàn kết - đổi mới - dân chủ - kỷ cương - việc làm - đời sống; vì quyền lợi của người lao động, vì sự phát triển bền vững và từng bước hiện đại của Đường sắt Việt Nam

Địa chỉ liên kết

Vị trí 5