Tin Công đoàn Đường sắt Việt Nam

SÔI NỔI GIAO LƯU BÓNG CHUYỀN HƠI CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CÔNG TY CPĐS HÀ LẠNG LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2023 -2028

Thứ Sáu, 24/03/2023, 10:13

Ngày 23/3/2023, tại thành phố Bắc Giang (tỉnh Bắc Giang) đã diễn ra giao lưu Bóng chuyền hơi chào mừng Đại hội Công đoàn Công ty Cổ phần Đường sắt Hà Lạng lần thứ XII, nhiệm kỳ 2023-2028; chào mừng kỷ niệm 92 ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023). Đến dự có đồng chí Nguyễn Thanh Hoàn – Phó Chủ tịch Công đoàn ĐSVN, Phó Chủ tịch Hội đồng văn hóa thể thao Tổng công ty ĐSVN; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, chuyên môn, Ban Thường vụ Công đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty.

Đ/c Nguyễn Thanh Hoàn - Phó Chủ tịch Công đoàn ĐSVN trao cờ lưu niệm tại giải bóng chuyền
 
   Tham dự giao lưu có 6 đội với hơn 60 vận động viên đến từ khối cơ quan và Chi nhánh xây dựng công trình Bắc Giang thuộc Công ty Cổ phần Đường sắt Hà Lạng. Các trận đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc. Các vận động viên thi đấu hết mình, với tinh thần nhiệt tình, cao thượng, trung thực đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hấp dẫn, nhiều pha bóng đẹp mắt và quyết liệt.   
 
 
 
   Với hình thức tập luyện phù hợp với mọi lứa tuổi, sân chơi môn Bóng chuyền hơi vừa mang tính tập thể đoàn kết, vui tươi, sôi nổi vừa là sự ưu tiên lựa chọn tập luyện thường xuyên của nhiều người lao động góp phần nâng cao sức khỏe sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Phong trào tập luyện môn Bóng chuyền hơi ngày càng phổ biến tại các cơ sở nhất là các đơn vị khu vực phiá Bắc đã mang đến không khí rộn ràng góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị của đơn vị. 
 
 
 
   Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Đội Quản lý Kỹ thuật An toàn 1; giải Nhì cho Đội phòng Kỹ Thuật An toàn và giải Ba cho Đội phòng Tổ chức Hành chính.
 
NBD
 
 
 
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 3
Vị trí 5

...

   

Công đoàn Đường sắt Việt Nam "Đoàn kết - đổi mới - dân chủ - kỷ cương - việc làm - đời sống; vì quyền lợi của người lao động, vì sự phát triển bền vững và từng bước hiện đại của Đường sắt Việt Nam

Địa chỉ liên kết

Vị trí 5